CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
Bàn làm việc chữ l là loại bàn thông dụng và phổ biến hiện nay vì chúng đem đến cho người sử dụng sự tiện lợi cũng như tính thẩm mỹ cao. Bàn làm việc hình chữ L có nhiều mẫu mã và cũng có thể được sản xuất từ nhiều chất liệu gỗ khác nhau.

Lựa chọn bàn làm việc chữ L là một trong những giải pháp tiết kiệm diện tích không gian hiện nay. Bởi vì thiết kế bàn làm việc chữ L thường được sắp xếp ở những góc tường nơi mà những chiếc bàn thiết kế theo kiểu dáng khác không thể đặt được. Vì thế bàn làm việc hình chữ L thường được sử dụng trong các văn phòng có diện tích nhỏ hẹp.
Mẫu bàn làm việc chữ L giá rẻ, đẹp BLT14H5-CO
Những chiếc bàn làm việc thông minh đa năng, kiểu dáng đa dạng với sự kết hợp với các chi tiết như hộc tủ, ngăn kéo, giá sách để lưu trữ tài liệu... giúp góc làm việc của bạn trở nên gọn gàng và thuận tiện cho quá trình làm việc của bạn.

Trên thị trường hiệm nay có nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm bàn làm việc chữ L giá rẻ, khiến người tiêu dung phải băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm ở đâu để có được loại bàn chất lượng tốt và giá thành phù hợp khi chọn lựa bàn làm việc giá rẻ hiện nay.

Bàn chữ l BLT14H5-CO – mẫu bàn làm việc đơn giản giá rẻ được thiết kế lệch về góc bên trái với phần mặt bàn hình chữ l lượn cong mềm mại nhưng vô cùng khỏe khoắn, được tạo nên từ chất liệu gỗ Melamine.

Phần chân của mẫu bàn làm việc đẹp này là kiểu chân ống oval 30×70, kiểu dáng thanh mảnh, không hề gây cảm giác nặng nề cho sản phẩm nhưng lại có tính bền vững cao, khả năng chịu lực tác động tốt.

Sản phẩm được thiết kế kèm theo hộc tài liệu liền 3 ngăn kéo, sử dụng khóa dàn vô cùng tiên lợi. Hộc bằng gỗ, mặt trước bằng sắt sơn tĩnh điện màu trắng sang trọng, tinh tế.

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.