CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
Tại các văn phòng, dù là mẫu bàn làm việc chân sắt hay bàn gỗ đều được sử dụng tương đối nhiều. Các dòng bàn làm việc được sử dụng linh hoạt để giúp các nhân viên làm việc hiệu quả hơn. Đối với nhiều văn phòng, lựa chọn bàn gỗ là giải pháp tối ưu. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp lại lựa chọn dòng bàn chân sắt. Và để trả lời cho câu hỏi nên lựa chọn chiếc bàn nào giữa bàn chân sắt và bàn gỗ hãy cùng tìm hiểu xem ưu nhược điểm của từng dòng bàn này nhé.

Bàn làm việc Hòa Phát chân sắt có tông màu chủ đạo là màu vân gỗ sáng, hoặc những màu trung tính như ghi sáng, ghi trắng hay ghi chì… kết hợp phần chân sắt sáng bóng rất phù hợp cho những không gian văn phòng hiện đại.

Đặc biệt, chất liệu kim loại phù hợp với những người có mệnh Kim và mệnh Thủy.

Với thiết kế trẻ trung, lạ mắt, bàn làm việc gỗ chân sắt Hòa Phát khi kết hợp với những nội thất văn phòng khác như ghế xoay văn phòng, hộc tài liệu… sẽ làm nên tổng thể hiện đại, phong cách cho không gian làm việc của bạn. Bạn có thể tạo phong cách mới cho văn phòng công sở với bàn làm việc chân sắt.
Chất lượng luôn là yếu tố quan trọng nhất để tạo nên niềm tin cho khách hàng. Bởi vậy, chúng tôi hiểu rõ điều đó và luôn cố gắng mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, bền và không bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài. Bàn chân sắt có thể chống cháy, chống ẩm, chống thấm, chống xước, chống mối mọt, cong vênh một cách tốt nhất. Có được điều này chính là nhờ chúng tôi sử dụng chân sắt kết hợp với mặt gỗ ép công nghiệp được xử lý bằng công nghệ cao. Chân sắt được phun sơn tĩnh điện nên không hề bị oxy hóa. Sử dụng bàn chân sắt lâu dài và giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách tối đa nhất.

Không như những chiếc bàn làm việc chân gỗ dễ bị xô lệch, siêu vẹo thì những chiếc bàn làm việc chân sắt có thể dễ dàng tháo lắp khi người sử dụng có nhu cầu di chuyển. Thiết kế nhỏ gọn nhưng cũng đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng cũng như có thể tiết kiệm được khá nhiều diện tích cho văn phòng

Bàn làm việc đa năng chân sắt của nội thất 190 có tông màu chủ đạo là màu vân gỗ sáng, hoặc những màu trung tính như ghi sáng, ghi trắng kết hợp phần chân sắt sáng bóng rất phù hợp cho những không gian văn phòng hiện đại. Đặc biệt, chất liệu kim loại phù hợp với những người có mệnh Kim và mệnh Thủy.

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.