CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
Thưởng Thưởng là nhà bán buôn ghế Tiffany hàng đầu ở Hà Nội. Mua Ghế Tiffany để bán được sử dụng trong các Sự kiện, triển lãm, tiệc tùng, đám cưới và nhà thờ . Thưởng Thưởng mua ghế Tiffany từ các nhà sản xuất ghế Tiffany hàng đầu. Thưởng Thưởng cũng được biết đến như là nhà sản xuất ghế Tiffany tại Hà Nội và nhà phân phối chính Ghế Tiffany.



Làm cho khách của bạn cảm thấy như hoàng gia tại sự kiện tiếp theo. Ghế Tiffany đã là sự lựa chọn hiện đại cho tất cả các nhà tổ chức đám cưới, trong các sự kiện lớn. Thiết kế thanh lịch và hình dạng mang đến cho sự kiện của bạn cảm giác sang trọng và không khí xung quanh. Chọn từ nhiều màu sắc và chất lượng tại đây.



Thông số kỹ thuật chính ghế tiffany

- Loại: nội thất khách sạn 
- Sử dụng cụ thể: ghế khách sạn 
- Sử dụng chung: nội thất thương mại 
- Chất liệu: kim 
- Loại kim loại: nhôm 
- Ngoại hình: hiện đại 
- Gấp: không 
- Kích thước: (W) 380 * (D) 420 * (H) 920mm 
- Vật liệu khung ghế: sắt đầy đủ / Nhôm 
- Khung màu: trắng hoặc các màu khác 
- Độ dày ống: nhôm 2.0mm hoặc sắt 0.8mm 
- Hình dạng ống: khớp nối chiavari tròn 
- Đường kính: 25mm 
- Chất liệu trên ghế: nhôm hoặc sắt đầy đủ, ghế mềm có sẵn 
- Độ dày vật liệu trên ghế: 2 lần sơn phủ 
- Chân bảo vệ đáy: chân nhựa 
- Phần cứng thêm: túi vải 
- Chất liệu phần cứng phụ: xốp / vải



Thưởng Thưởng bán buôn ghế Tiffany thép với đệm, ghế nhựa Tiffany trong suốt và màu sắc với đệm, ghế thanh thép Tiffany và một loạt ghế phù hợp với các sự kiện tiếp theo của bạn. Tăng sự đa dạng của bạn cho khách hàng của bạn bằng cách chọn mua từ website: https://thuongthuong.vn/

Tất cả giá đều phụ thuộc vào số lượng, vui lòng yêu cầu báo giá và đủ điều kiện để có giá tốt hơn cho các đơn đặt hàng số lượng lớn.



Tại sao mua Ghế Tiffany tại Thưởng Thưởng


Ghế Tiffany của Thưởng Thưởng được làm bằng vật liệu nhựa cứng. Thưởng Thưởng chỉ nhập sản phẩm chất lượng từ các nhà sản xuất đáng tin cậy và có uy tín . Tất cả Ghế Tiffany của Thưởng Thưởng được vặn vào đúng cách và vỏ được sử dụng để che giấu và gọn gàng. Đừng để bị lừa với những chiếc ghế Tiffany được sản xuất tại địa phương khác được làm bằng nhựa kém chất lượng mà không che giấu những chiếc ốc vít xấu xí. Hãy liên hệ đến Thưởng Thưởng để được tư vấn và chọn sản phẩm hoàn hảo nhất. 




NỘI THẤT THƯỞNG THƯỞNG

Cơ sở 1 : Chợ đầu mối Bắc Thăng Long- Đông Anh - Hà Nội 
Điện thoại: 024 3951 8242 - 024 3880 0067

Cơ sở 2 : Ngã Tư Tam Trinh Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội 
Điện thoại: 02466756633 - 0948623666



SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.