CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
Bàn làm việc có kệ sách chữ I là một trong những nhu cầu chủ yếu mà nội thất Mạnh Hệ nhận thấy. Chiếc bàn làm việc chữ L được thiết kế kết hợp với giá sách bên trên hoặc bên hông giúp bạn có thể tận dụng không gian căn phòng, dễ dàng, thuận tiện cho việc đọc sách mỗi khi có thơi gian rảnh rổi, muốn học hỏi hay bí ý tưởng về một vấn đề gì đó.

Ngoài sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, loại bàn làm việc hình chữ L còn giúp người sử dụng tiết kiệm được không gian của văn phòng. Loại bàn này có thể đặt được cả những góc tường so với những loại bàn được thiết kế theo kiểu dáng khác. Nhờ vậy mà chúng giúp bạn tiết kiệm được không gian đặc biệt với những văn phòng có diện tích nhỏ thì loại bàn làm việc hiện đại chính là loại bàn phù hợp nhất.
Điểm nổi bật của những mẫu bàn làm việc chữ L được mọi người đánh giá cao hiện nay đó chính là sự phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Dù với bất cứ không gian làm việc nào, đều có thể lựa chọn bàn làm việc góc lượn hình chữ L. Với thiết kế mặt bàn hình chữ L tạo sự dễ dàng khi sử dụng các thiết bị văn phòng như máy tính, máy fax, điện thoại nhưng vẫn có đủ không gian làm việc. Tạo nên góc làm việc tiện nghi và thoải mái hơn.

Nếu bàn yêu sự mềm mại, uyển chuyển nhưng vẫn thể hiện được nét cá tính mạnh mẽ và trẻ trung thì hãy tham khảo ngay mẫu bàn làm việc chữ l giá rẻ đẹp BLP18CT-HS1 này.

Mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ Melamine – loại chất liệu luôn được ưa tiên sử dụng trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất văn phòng. Chân bàn mang kiểu dáng chân trụ tròn, bên dưới có các đệm nhựa chịu lực.

Nhằm giúp nhân viên văn phòng có thêm không gian lưu trữ hồ sơ tài liệu, cũng như để đồ dùng cá nhân, mẫu bàn làm việc chữ l giá rẻ BLP18CT-HS1 còn được trang bị thêm một hộc liền 3 ngăn kéo.

Bàn làm việc chữ L có nhiều mẫu mã, chúng có thể là loại bàn có thiết kế sang trọng sử dụng trong văn phòng làm việc của giám đốc, trưởng phòng hoặc cũng có thể là loại bàn làm việc đa năng giá rẻ hình chữ L có thiết kế đơn giản phù hợp sử dụng cho nhân viên.

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.