CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
Chân bàn làm việc văn phòng bằng sắt phun sơn tĩnh điện, đảm bảo tính thẩm mỹ và cực kỳ bền bỉ trong các môi trường khí hậu nóng ẩm nước ta. Phần mặt bàn và chân bàn được kết nối với nhau bởi phần sắt và vít sắt vô cùng chắc chắn nên sẽ giữ nguyên chất lượng bàn trong các trường hợp cần phải di chuyển nhiều.

Bàn làm việc chân sắt có thể chống cháy, chống ẩm, chống thấm, chống xước, chống mối mọt, cong vênh một cách tốt nhất. Có được điều này chính là nhờ chúng tôi sử dụng chân sắt kết hợp với mặt gỗ ép công nghiệp được xử lý bằng công nghệ cao

Với thiết kế trẻ trung, lạ mắt, bàn làm việc chân sắt Hòa Phát khi kết hợp với những nội thất văn phòng khác như ghế xoay văn phòng, hộc tài liệu… sẽ làm nên tổng thể hiện đại, phong cách cho không gian làm việc của bạn. Bạn có thể tạo phong cách mới cho văn phòng công sở với bàn làm việc chân sắt.

Hai màu thường được sử dụng tạo ra màu khung chân phổ biến hiện nay là màu đen và trắng. Nhiều văn phòng lựa chọn khung chân màu đen làm giải pháp an toàn giúp hạn bàn lúc nào trông cũng như mới. Sau một thời gian dài sử dụng, nếu lớp sơn tĩnh điện có bị nuets ra cũng không gây trở ngại cho nét thẩm mỹ của bàn. Màu trắng có thể phù hợp với các văn phòng có không gian sáng.

Khi chúng ta nhắc đến nội thất văn phòng về những chiếc bàn thì người ta sẽ nhắc đến ngay đến những chiếc bàn làm việc bằng gỗ nhưng với xu hướng hiện đại để nắm bắt được thời đại các nhà sản xuất đã thay thế bằng những chiếc bàn làm việc chân sắt. Với sản phẩm sẽ mang đến cho văn phòng của khách hàng một làn gió mới mẻ, hiện đại, tạo ra một sự thay đổi lớn so với những chiếc bàn gỗ truyền thống.
Bàn làm việc gỗ được thiết kế với nhiều tiện ích. Thiết kế kết hợp hộc tủ, ngăn kéo hoặc vị trí để CPU chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng trong các văn phòng, các công sở. bạn cũng không cần thiết phải sắm thêm hộc tủ di động bởi thiết kế sẵn của nhiều chiếc bàn đã có hộc treo hoặc hộc sâu để chứa đồ, tài liệu. Đối với các hộc thường sẽ trang bị thêm ổ khóa giúp bạn bảo quản đồ dùng, tài sản quan trọng.

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.