CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
Bàn làm việc cá nhân thường là yếu tố trung tâm trong không gian văn phòng. Đây cũng là nơi bạn có nhiều khả năng dành phần lớn thời gian làm việc của mình. Vì vậy, nó chỉ có ý nghĩa để đầu tư một số thời gian vào việc xác định những gì bàn hoàn hảo của bạn trông như thế nào.

>>> Mua ngay: bàn làm việc cá nhân đẹp

Dưới đây là những gì bạn nên cân nhắc khi chọn bàn làm việc ở nhà hoàn hảo của mình:

1. Phong Cách Làm Việc


Điều đầu tiên cần xem xét là bạn sẽ sử dụng bàn làm việc cá nhân như thế nào. Bạn thường làm việc trên máy tính của bạn? Bạn có đối phó với rất nhiều giấy? Hay nó là sự kết hợp? Trong mọi trường hợp, hãy tìm ra phong cách làm việc của bạn trước khi bạn bắt đầu tìm kiếm chiếc bàn hoàn hảo của mình. Điều này sẽ đảm bảo rằng bất kỳ bàn nào bạn kết thúc giải quyết, sẽ phù hợp với mô hình công việc hàng ngày của bạn.

2. Kiểu dang thiết kế bàn làm việc cá nhân

Có một số loại cấu hình bàn khác nhau mà bạn có thể chọn. Bạn sẽ dành nhiều thời gian ở bàn làm việc của mình để đảm bảo rằng bạn chọn kiểu cấu hình bàn phù hợp với thái độ của bạn. Một mẹo nhanh để xác định bàn thắng lý tưởng của bạn là đứng bên cạnh nó và giữ cánh tay bạn ở góc 90 độ. Nếu bàn tay của bạn nằm trên bề mặt một cách dễ dàng, bạn đã tìm thấy chiều cao bàn lý tưởng của bạn. Đừng quên để xem xét thái của ghế bàn của bạn đi kèm với bàn của bạn. Các loại bàn cấu hình bao gồm hình chữ L, hình chữ U, bàn góc, và trung tâm của căn phòng.

>>> Tìm hiểu về bàn làm việc chữ l tại đây!

3. Không gian

Lượng không gian bạn có cho một khu vực bàn làm việc sẽ thu hẹp sự lựa chọn của bạn hơn nữa. Bạn có một văn phòng lớn hay bạn làm việc trong căn hộ nhỏ của bạn? May mắn cho chúng tôi, có rất nhiều lựa chọn cho cả hai tình huống. Bạn muốn nhìn vào bàn điều hành cho một văn phòng lớn, hoặc bàn làm việc cá nhân có kích thước nhỏ gọn cho một không gian làm việc nhỏ hơn.

Về không gian, bạn cũng sẽ muốn tìm ra bao nhiêu diện tích bề mặt bạn cần cho một bàn làm việc. Sẽ có rất nhiều thiết bị điện tử và cáp trên bàn của bạn? Lựa chọn kích thước bàn làm việc giá rẻ có thể chứa đựng được đầy đủ tài liệu và tiện ích nhất?

4. Bề mặt của bàn làm việc kính hay gỗ?

Hãy ghi nhớ phong cách làm việc của bạn, suy nghĩ về những gì bạn muốn bàn làm việc của bạn. Phổ biến nhất là gỗ, kim loại / thép, gỗ và thủy tinh. Nếu bạn đang làm công việc yêu cầu áp dụng áp lực lên bàn làm việc thì bàn gỗ chắc chắn là phù hợp nhất. Mặt khác, nếu bạn chủ yếu sẽ sử dụng một máy tính để làm việc một bàn kim loại kiểu dáng đẹp hoặc bàn kính là lý tưởng.

5. Tùy chọn thay thế


Nếu bạn đã sẵn sàng rời khỏi bàn làm việc giá rẻ truyền thống, có nhiều lựa chọn cho bạn. Nếu là siêu nhỏ gọn là mục tiêu của bạn, hãy xem xét một bàn gấp để nhét công việc của bạn. Nếu bạn muốn trải nghiệm những lợi ích của một bàn đứng , đó là một lựa chọn khác. Cuối cùng, một lựa chọn thú vị, nếu bạn nghiêng, là mẫu bàn làm việc văn phòng có thể gấp lại được. Đó là sinh thái thân thiện, mạnh mẽ, và di động.

>>> Có nên mua vách ngăn bàn làm việc văn phòng khồng?

Khi bạn đang đọc bài đăng này, tôi hy vọng bạn có thể thu hẹp bàn làm việc cá nhân hoàn hảo của bạn như thế nào. Bây giờ tất cả những gì bạn phải làm là tìm nó!

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.